Djöfulsins aumingjar

900 miljónir eru kling fyrir ríkissjóđ. Hefđi ekki veriđ hćgt ađ spara ţessa miljarđa sem var veriđ ađ setja í ţessi helvítis göng fyrir vestan og hćkka frekar barnabćtur fyrir ţá lćkkst launuđu. Ég sjálfur er ekki tekju hár en er ţó međ of háar tekur til ađ eiga rétt á barna bótum. Ţegar ég bjó í danmörk (flutti heim í vor) var ég međ sambćrilegar tekju og fékk ţar barnabćtur.
Ţetta er kommónista stjórn sem viđ erum međ núna og kommónistar ţekkja bara skattahćkkanir sem laus og ekkert annađ. Međan ţeir búa í sínum fílabeinshöllum er allt í lagi allstađar. Hávitar og aumingar. Steimgrímur er kommi og á ekki rétt á sér í nútíma stjórnmálum, Jóhanna er búin ađ ganga ţvert á öll sín kosningarloforđ og ćtti ef hún hefur einhverja virđingu fyrir sjálfri ég ađ segja af sér og hćtta afskiftum af stjórnmálum.
Ţegar ég flutti heim nú í vor (frá Danmörk) spurđu margi mig afhverju, jú ég svara fólki alltaf ađ ég veit hvađ ég er ađ gangast ađ međ ađ koma heim ég veit hvering hlutirinn eru og sćtti mig viđ ţađ. En ţegar ég sá ţessa frétt gat ég ekki annađ en ađ reiđast, ţó svo ţetta snerti mig ekki persónulega ţá er ţetta fyrir neđan allar hellur.
Get ekki skiliđ hverning ţessir ţingmenn okkar sofa á nóttinni.
mbl.is Barnabćtur lćkkađar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Djöfulsins aumingjar"     -     Gćti ekki ordad tad betur!

EJ (IP-tala skráđ) 2.10.2010 kl. 12:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Björn Ingvar Einarsson

Höfundur

Björn Ingvar Einarsson
Björn Ingvar Einarsson
37 ára Vélhjólavirki.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband